bất động sản lâm đồng

Tin thị trường

Sóng ngầm bất động sản Lâm Đồng

17/02/2021 11:59

bất động sản lâm đồng

Trong khi một số thị trường bất động sản, nhất là những khu vực có tiềm năng du lịch như Đà Nẵng và Nha Trang, bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 bùng phát, thì Lâm Đồng vẫn luôn là tâm điểm của các nhà đầu tư cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Từ đầu năm 2020 đến nay, một số “ông lớn” bất động sản đã đến Lâm Đồng tìm hiểu cơ hội đầu tư, trong số đó có Novaland, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark và Văn Phú Invest.

Sự xuất hiện của những doanh nghiệp này đã khiến Lâm Đồng trở thành địa điểm lý tưởng cho các dự án nghỉ dưỡng sinh thái phù hợp với xu thế “bỏ phố về vườn” của giới trẻ hiện nay.

Bên cạnh những khu đất dự án mà các doanh nghiệp lớn đang tìm hiểu đầu tư, hiện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có khác dự án đang được triển khai, thu hút sự quan tâm người dân địa phương lẫn khách du lịch trong thời gian qua.

Bảo Lộc Greenwich

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Lộc Greenwich tọa lạc tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 30 héc ta, được chia thành 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 được triển khai trên khu đất rộng khoảng 4 héc ta, với tổng số 39 lô đất nền có diện tích từ 360 – 1.700 m2. Được biết đất nền tại dự án này có giá từ 4,5 triệu đồng/m2.

Paradise Garden Đà Lạt

Bất động sản lâm đồng

Khu dân cư Paradise Garden tọa lạc trên đường Trần Lê, phường 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Paradise Garden được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 37,5 héc ta với tổng vốn đầu tư 735 tỉ đồng. Dự án cung ứng ra thị trường 250 lô đất nền biệt thự có diện tích từ 250 – 550 m2.

Bảo Lộc Sun Valley

bất động sản lâm đồng

Bảo Lộc Sun Valley là dự án đất nền, nằm trên tuyến đường Tản Đà, thuộc phường Lộc Quảng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Khải Hưng (Khải Hưng Corp) làm chủ đầu tư.

Evergreen Club

Evergreen Club (tên cũ là Evergreen Project) tọa lạc trên tuyến đường Lê Thị Riêng nối dài, thuộc Thôn 2, xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Dự án nằm trên khu đất có tổng diện tích gần 7 héc ta, cung cấp cho thị trường 81 nền biệt thự có diện tích từ 400-1.185 m2. Được biết dự án có mức giá bán từ 4-8 triệu đồng/m2.

Hotline: 0966 524 590 (kỹ thuật)